Phương pháp làm trắng răng hiệu quả

Nhìn chung, tẩy trắng răng nếu được thực hiện bằng công nghệ hiện đại và quy trình chuẩn thì đảm bảo an toàn, phù hợp với nhiều lứa tuổi. Tuy nhiên, nên tẩy trắng răng bằng phương pháp nào còn tùy thuộc vào đối tượng tham gia, cụ thể một số trường hợp dưới đây.

Phương pháp làm trắng răng hiệu quả

Baking soda là một loại bột làm trắng răng rất hiệu quả được rất nhiều người lựa chọn. Với tính năng làm trắng răng từ sâu bên trong, baking soda tiêu diệt hoàn toàn các tác nhân gây vàng răng, khiến răng trắng sáng dần lên trông thấy.


Cách làm trắng răng bằng chanh và baking soda cũng rất gọn nhẹ như sau: Dùng nước cốt chanh cho vào chén đựng baking soda tạo thành hỗn hợp sủi bọt nhẹ. Dùng bàn chải hay khăn mỏng thấm đều các chất trên và tiến hành chải răng nhẹ nhàng.

Súc miệng bằng nước ấm và cảm nhận sự khác biệt của hàm răng. Công thức làm trắng răng này rất thích hợp cho những hàm răng đã bị ố vàng lâu ngày và những người muốn răng trắng sáng tức thì.

Làm trắng răng với chanh và bột nở

Từ vỏ chanh tới các tép chanh đều có tác dụng làm trắng răng mà bạn không biết. Dưới đây là một số cách làm trắng răng bằng chanh bạn có thể áp dụng nếu thực hiện theo công thức chuẩn.

Thành phần chính của hỗn hợp dùng để làm trắng răng là chanh và bột nở (baking soda). Chanh chứa nhiều loại axit có tính khử, kết hợp cùng bột nở càng làm tăng độ tẩy, loại bỏ các vết ố vàng trên răng.

Vì cả hai loại nguyên liệu đều có tính khử mạnh nên bạn cần chú ý tới công thức, tỷ lệ trộn để không gây kích ứng cho nướu răng.


Trộn đều 2 thìa cà phê bột nở + một thìa nước sôi + ½ thìa cà phê nước cốt chanh thành một hỗn hợp sệt sệt vừa phải. Hỗn hợp được pha xong dùng để đánh răng hàng ngày, có thể thay thế kem đánh răng đánh răng hàng ngày.

Vì được pha trộn với tỷ lệ hợp lý nên bạn không quá lo lắng baking soda gây kích ứng cho nướu. Nên thực hiện kiên trì từ 1 – 2 tuần bạn sẽ thấy hiệu quả.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Niềng răng Invisalign có tốt không?

Giá thực hiện cấy ghép implant cao không ?

Răng mọc lệch lạc nguyên nhân do đâu?