Làm trắng răng bằng giấm táo và muối

Tẩy trắng răng bằng laser whitening bao nhiêu tiền ở TPHCM để đạt được kết quả thẩm mỹ tối ưu, vừa đảm bảo an toàn và mức chi phí phù hợp là những băn khoăn của nhiều người trước khi thực hiện phương pháp này.

Làm trắng răng bằng giấm táo và muối

Sự kết hợp giữa giấm táo và muối cho ra một công thức hoàn thiện có công dụng hiệu quả trong việc làm trắng răng tại nhá. Nước muối sẽ giúp đẩy lùi loại vi khuẩn trong khoang miệng, mang lại hơi thở thơm tho hơn. Muối mặn còn giúp giảm đau răng, sâu răng và ngăn ngừa sự hình thành, phát triển của cao răng.

Bạn có thể pha hỗn hợp giấm táo, muối và nước ấm trong một chén nhỏ và ngậm trong miệng từ 2 – 3 phút trước khi đánh răng như bình thường để loại bỏ vôi răng và các loại vi khuẩn có hại trong miệng.

Các bước tiến hành tẩy trắng răng công nghệ WhiteMax 

Nếu bạn mất vài tháng để thực hiện tẩy trắng răng bằng nguyên liệu tự nhiên mà chỉ thấy được 50% sự thay đổi màu sắc của hàm răng thì với WhiteMax, việc sở hữu hàm răng trắng sáng vượt trội chỉ lấy đi trong quỹ thời gian của bạn từ 45 phút – 1 giờ. Quy trình tẩy trắng răng an toàn diễn ra theo 6 bước quy chuẩn:

B1. Thăm khám và vệ sinh răng miệng

B2. Cách ly răng, bảo vệ môi, nướu 

B3. Bôi chất tẩy trắng

B4. Chiếu ánh sáng laser

B5. Bôi kem dưỡng bù nước và khoáng 

B6. Hoàn thành tẩy trắng răng


Với cơ chế kích hoạt sâu, làm trắng răng ngay từ trong cấu trúc răng và có khả năng hạn chế tái bám màu thực phẩm hiệu quả, WhiteMax giúp duy trì thời gian trắng sáng lên đến khoảng 3 – 5 năm, hoặc lâu hơn nữa nếu bạn thực hiện chăm sóc răng đúng cách.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Niềng răng Invisalign có tốt không?

Giá thực hiện cấy ghép implant cao không ?

Răng mọc lệch lạc nguyên nhân do đâu?