Hiệu quả của cách làm trắng răng bằng bánh mì

Những trường hợp răng bị xỉn màu do thực phẩm, thuốc lá, tuổi tác…nói chung là do các yếu tố bên ngoài thì hoàn toàn có thể thực hiện tẩy trắng. Tẩy trắng răng hiện đang là một dịch vụ được nhiều sự lựa chọn để giúp hàm răng trở nên trắng sáng. Vậy tẩy trắng răng bằng laser có hại không? Hãy cùng tìm hiểu một số thông tin sau.

Cách làm trắng răng bằng bánh mì thực hiện như thế nào?

Một nguyên liệu dễ tìm, dễ kiếm, giá rẻ như bánh mì chắc hẳn ai cũng có điều kiện để thực hiện. Cách làm trắng răng bằng bánh mỳ khá đơn giản, bạn hãy thực hiện theo các bước sau:

+ Nướng bánh mì cho tới khi vỏ cháy đen (bạn nên nướng trong lò vi sóng để đảm bảo vệ sinh).


+ Cạo lấy lớp cháy bên ngoài cho vào lọ đậy nắp kín rồi dùng dần.

+ Bạn trộn vụn bánh mì cháy với kem đánh răng rồi đánh răng như bình thường là cách làm trắng răng bằng bánh mì đúng cách và an toàn. Sử dụng 2-3 lần/tuần tránh làm tổn hại men răng.

(Lưu ý dùng đến đâu, trộn vụn bánh mì cháy với kem đánh răng đến đó tránh hỗn hợp bị khô).

Bạn phải nhớ là nên thực hiện theo đúng cách, đúng quy trình thì tẩy trắng răng bằng bánh mỳ sẽ chẳng hề có hại gì đâu. Kiên trì thực hiện một thời gian ngắn, bạn sẽ thấy hàm răng của mình trắng hơn đấy.

Hiệu quả của cách làm trắng răng bằng bánh mì

Bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi sau khi thực hiện cách làm trắng răng này trong lần đầu tiên. Tuy hàm răng không thể trắng hoàn hảo nhưng cũng đã được cải thiện một phần. Hiệu quả cũng tùy thuộc vào tình trạng răng mỗi người vì màu răng càng sậm thì càng phải thực hiện nhiều lần hơn.

Phương pháp này chỉ làm răng trắng được một phần bên ngoài do lấy đi lớp men ngả vàng nhưng không thể làm trắng sâu từ bên trong. Do đó, bạn nên tham khảo thêm các cách khác khi không có hiệu quả như ý muốn.

Việc chăm sóc răng miệng cũng góp phần quan trọng để bạn luôn duy trì hàm răng trắng của mình. Đặc biệt là bạn cần tránh xa các món ăn sau: Thực phẩm có màu: socola, nước trà, cà phê, các loại bánh kẹo, nước tương, rượu vang đỏ,… Nếu bạn sử dụng các loại này thì nên súc miệng sạch ngay sau khi ăn. Và dùng bàn chải làm sạch răng ngày. 


Không hút thuốc lá: Khói thuốc lá làm hư men răng và khiến chúng có màu vàng sậm. Người hút thuốc lá dễ mắc các bệnh về nướu, lợi.

Bạn nên dùng chỉ nha khoa để vệ sinh kẽ răng và đánh răng mỗi ngày 2 lần. Tăng cường ăn trái cây, các loại củ giòn cũng góp phần làm sạch răng tự nhiên. Nếu bạn muốn hàm răng trắng hơn và không mất nhiều công sức và thời gian thực hiện thì có thể làm trắng răng bằng các phương pháp và có thể tham khảo ý kiến bác sĩ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Niềng răng Invisalign có tốt không?

Giá thực hiện cấy ghép implant cao không ?

Răng mọc lệch lạc nguyên nhân do đâu?