Giá niềng răng mắc cài sứ bao nhiêu?

Mỗi loại niềng răng đều có những đặc điểm riêng nên mức giá từng loại cũng khác nhau. Hiện nay kỹ thuật niềng răng bằng mắc cài vẫn được nhiều bệnh nhân lựa chọn hơn cả. Tuy nhiên, chi phí tẩy trắng răng an toàn hết bao nhiêu?

***Có thể bạn quan tâm: phẫu thuật hàm hô bao nhiêu tiền

Các loại mắc cài
Niềng răng mắc cài là kỹ thuật ra đời đầu tiên trong kỹ thuật niềng răng, đánh dấu bước phát triển mới của ngành y học. Phương pháp niềng răng này phù hợp để giải quyết các vấn đề như răng mọc lệch lạc, răng hô, răng móm, răng khấp khểnh, răng mọc chen chúc… Kỹ thuật niềng răng sẽ sắp xếp các răng lộn xộn theo một trật tự thông qua các mắc cài sẽ giúp cho hàm răng dần dần dịch chuyển về những vị trí đúng như mong muốn của bạn. Đồng thời niềng răng cũng điều chỉnh luôn khớp cắn của hai hàm về đúng vị trí chuẩn xác nhất.

Niềng răng bằng mắc cài có nhiều loại khác nhau như mắc cài kim loại cổ điển, mắc cài kim loại tự đóng, mắc cài sứ cổ điển, mắc cài sứ tự đóng, mắc cài tự khóa và mắc cài mặt lưỡi.

Giá niềng răng mắc cài sứ bao nhiêu?
Mắc cài kim loại

Niềng răng mắc cài sứ
Được chia thành hai loại cơ bản là mắc cài kim loại cổ điển và mắc cài kim loại tự đóng. Với mắc cài kim loại cổ điển, niềng răng tiến hành bằng cách sử dụng các dây thun để gắn các mắc cài với khung hàm lại chắc chắn. Nhưng với mắc cài kim loại tự đóng, có thiết kế một nắp trượt trên khung hàm nên không phải dùng dây thun. Mắc cài kim loại có tính đàn hồi cao và khả nẵng giữ khung hàm rất tốt nên việc cố định cung hàm thành cấu trúc vững chắc hơn. Mắc cài kim loại tự đóng có chi phí cao hơn so với mắc cài kim loại cổ điển. Trung bình mắc cài kim loại có giá từ 22 triệu đến 28 triệu đồng.

Loại mắc cài này cũng được chia làm hai loại đó là mắc cài sứ cổ điển và mắc cài sứ tự đóng. Ưu điểm của mắc cài sứ là hạn chế khả năng kích ứng nướu và mô răng, không bị đen viền nướu như mắc cài kim loại.

Giá các loại kỹ thuật niềng răng mắc cài
Phương pháp niềng răng bằng mắc cài sứ được thiết kế từ nguyên vật liệu tốt, được làm từ hợp kim sứ và các vật liệu vô cơ khác nên an toàn với sức khỏe của con người. Chính vì vậy, tính thẩm mỹ trong thời gian niềng răng rất cao vì màu sắc của mắc cài sứ rất tự nhiên phù hợp với màu răng nên người ngoài rất khó nhận ra. Tuy nhiên, thời gian niềng răng bằng mắc cài sứ sẽ kéo dài hơn so với niềng răng bằng mắc cài kim loại. Chi phí cho một ca niềng răng bằng mắc cài sứ có giá từ 30 – 36 triệu đồng, cao hơn mắc cài kim loại.
Bài viết trích nguồn tại: http://niengrangmattrong.net
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Niềng răng Invisalign có tốt không?

Giá thực hiện cấy ghép implant cao không ?

Răng mọc lệch lạc nguyên nhân do đâu?