Cách làm trắng răng bằng bột nghệ đơn giản nhất

Do em uống nhiều cà phê nên màu răng rất xấu. Sắp tới em lại chuẩn bị đi xin việc nên muốn tẩy trắng lại hàm răng để thẩm mỹ hơn. Tuy nhiên, em vẫn đang phân vân không biết tẩy trắng răng bằng laser whitening bao nhiêu tiền? Mong bác sĩ tư vấn giúp em!

Nghệ tươi có tác dụng làm trắng răng

Thói quen ăn uống là nguyên nhân lớn nhất khiến răng bạn bị sậm màu. Các loại thức uống như café, coca, rượu vang,… và đặc biệt là hút thuốc khiến răng bạn bị ố vàng, xỉn màu.


Ngoài ra, việc vệ sinh răng miệng ít hơn 2 lần/ngày kèm theo những bệnh lý về răng cũng là thủ phạm khiến bạn phải từ giã một “hàng tiền đạo” trắng sáng. Hiện nay, có rất nhiều cách có thể giúp bạn lấy lại màu răng nguyên thủy, trong đó, nghệ tươi cũng được xem là một trong những “thần dược” giúp răng trắng sáng hơn đấy.

Cách làm trắng răng bằng bột nghệ đơn giản nhất

Cách đơn giản mà hiệu quả nhất mà bạn có thể áp dụng là sử dụng bột nghệ pha với một chút nước ấm cho thành hỗn hợp sền sệt. Sau đó, bạn dùng bàn chải đánh răng nhúng hỗn hợp này vào và chải đều lên toàn bộ bề mặt răng. Để nguyên như vậy trong khoảng 2 phút cho các hoạt chất trong củ nghệ phát huy tác dụng tẩy trắng rồi súc miệng và chải lại răng.


Nguyên tắc quan trọng nhất bạn cần phải nhớ khi làm trắng răng bằng bột nghệ để đạt hiệu quả cao là sự kiên trì, bền bỉ thực hiện trong một thời gian dài, liên tục và đều đặn.

Nguyên tắc thứ hai cũng quan trọng không kém là bạn nên hạn chế và nếu tránh được thì càng tốt các loại thức ăn có chứa nhiều Axit và tạo màu như trà, café, bia, rượu, nước ngọt…

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Niềng răng Invisalign có tốt không?

Giá thực hiện cấy ghép implant cao không ?

Răng mọc lệch lạc nguyên nhân do đâu?