Có cách nào làm trắng răng tốt hơn hành tây không?

Một trong số những kinh nghiệm tìm kiếm câu trả lời cho câu hỏi tẩy trắng răng bằng laser whitening bao nhiêu tiền tại Hà Nội hay bất kì tỉnh thành nào khác chính là tham khảo chia sẻ của các chị em, những người đã từng đi làm trắng răng trên các diễn đàn lớn.

Công dụng làm trắng răng của hành tây

Nếu trong nhà bếp có sẵn hành tây thì bạn có thể thực hiện tẩy trắng răng mà không tốn đến 1 xu. Công thức cho tẩy trắng răng cũng khá đơn giản và bạn có thể tự thực hiện tại nhà mà không mất quá nhiều thời gian.

Theo một nghiên cứu gần đây thì trong loại thực phẩm này có chứa một lượng rất dồi dào Thiosulfinates và Thiosufonates. Đây là hai chất được chứng minh là có tác dụng kiểm soát viêm nhiễm và loại bỏ mảng bám vi khuẩn trên răng rất tốt. Nếu sử dụng thường xuyên hành tây thì khả năng hàm răng của bạn sáng bóng lên từng ngày là điều khả thi.

Có cách nào làm trắng răng tốt hơn hành tây không?

Công nghệ làm trắng răng Bleach Bright là giải pháp hay, tối ưu giúp bạn cải thiện màu sắc răng nhanh chóng, hài hòa chỉ sau 1 giờ đồng hồ.

Thuốc tẩy trắng răng sẽ thay thế những chất làm trắng răng từ hành tây, dưới tác động của các bước sóng sẽ giúp gel làm trắng thẩm thấu sâu hơn vào cấu trúc răng bên trong, cắt đứt các chuỗi protein làm xỉn màu trên mặt răng.

Toàn bộ thuốc tẩy trắng răng đều được FDA đánh giá và kiểm chứng về chất lượng, an toàn với người bệnh, không gây ra tình trạng ê buốt răng sau khi tẩy trắng răng.


Hiệu quả trắng răng của phương pháp vượt trội hơn nhiều so với cách làm trắng răng bằng hành tây, có thể kéo dài từ 3 – 5 năm mà không bị xỉn màu trở lại. Với những ưu điểm trên đây bạn không phải băn khoăn khi lựa chọn cho mình phương pháp làm trắng răng ố vàng của mình.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Niềng răng Invisalign có tốt không?

Giá thực hiện cấy ghép implant cao không ?

Răng mọc lệch lạc nguyên nhân do đâu?