Đánh giá quy trình tẩy trắng răng

Theo tác động của môi trường và các vấn đề ăn uống hàng ngày, nhiều người ngày càng lo lắng trước hàm răng ố vàng khó kiểm soát. Làm trắng răng được lựa chọn như là giải pháp tối ưu nhất để thay đổi diện mạo của hàm răng. Tuy nhiên làm trắng răng như nào là hiệu quả và mang thai có tẩy trắng răng được không là vấn đề gây băn khoăn nhất hiện nay.

Kết hợp muối và baking soda làm trắng răng nhanh chóng

Muối giúp loại bỏ mảng bám, diệt vi khuẩn trong khoang miệng, khi kết hợp với baking soda sẽ đẩy nhanh quá trình làm trắng răng hơn. Cách thực hiện như sau:

Bước 1: Chuẩn bị nguyên liệu bao gồm bột baking soda và muối hạt (Lưu ý không sử dụng muối bột canh, muối tôm, muối ớt hay muối tiêu…). Ngoài ra, chuẩn bị thêm đồ đựng (bát sạch), bản chải lông mềm hoặc một miếng vải mềm.


Bước 2: Trộn bột baking soda với muối hạt theo tỉ lệ 3 thìa baking soda : 1 thìa muối. Sau đó cho thêm nước sạch thành một hỗn hợp sền sệt.

Bước 3: Dùng bàn chải nhúng vào hỗn hợp và chải răng. Hoặc cũng có thể nhúng miếng vải vào hỗn hợp và dùng tay kì trực tiếp lên thân răng, chú ý vào những vùng nhiễm màu nặng.

Bước 4: Xúc miệng lại với nước sạch. Lưu ý: Khi thực hiện cách làm trắng răng bằng baking soda và muối, hãy đảm bảo để muối hạt tan hết trong hỗn hợp trước khi sử dụng. Tinh thể muối khá cứng, khi chà sát lên thân răng có thể gây tổn thương cho men răng và nướu.

Đánh giá quy trình tẩy trắng răng

Sau khi chọn một phương pháp như mong muốn, bạn cần tìm hiểu rõ quy trình thực hiện dịch vụ như thế nào. Nắm rõ được các bước quy trình chính là bạn biết mình sẽ trải một quá trình làm trắng răng ra sao, các nha sĩ sẽ thực hiện những kỹ thuật nào đối với răng của bạn. 

Khi xem phần mô tả quy trình, bạn sẽ phần nào cân nhắc được những nơi cung cấp dịch vụ sơ sài với những nơi các khâu tẩy trắng thực hiện chặt chẽ.


Tại những trung tâm nha khoa chất lượng, bạn sẽ được thăm khám cẩn thận trước khi tẩy trắng răng. Những bước như lấy cao răng, sát trùng khoang miệng đều được thực hiện tốt. Ngoài ra các bác sĩ nếu phát hiện răng bị sâu sẽ đưa ra những chỉ định khác và tư vấn cho bạn trước khi tẩy trắng vì không được tẩy trắng răng nếu có răng sâu.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Niềng răng Invisalign có tốt không?

Giá thực hiện cấy ghép implant cao không ?

Răng mọc lệch lạc nguyên nhân do đâu?