Ưu điểm của niềng răng mắc cài kim loại thế hệ mới

Trong các kỹ thuật niềng răng thì niềng răng mắc cài kim loại thế hệ mới là công nghệ phục hình hiệu quả nhất. Phương pháp này không chỉ khắc phục tốt những nhược điểm răng hô lệch lạc hay mọc sai vị trí mà còn mang lại tính thẩm mỹ rất tốt. Ngoài ra, chi phí bọc răng sứ cho răng khấp khểnh có đắt không?

---Tham khảo thêm: phẫu thuật cắt xương hàm có nguy hiểm không

Ưu điểm của niềng răng mắc cài kim loại thế hệ mới
Có rất nhiều phương pháp niềng răng được sử dụng rộng rãi tại các cơ sở nha khoa. Mỗi loại niềng răng đều có những đặc điểm riêng nhưng đều mang lại hiệu quả cao là di chuyển các răng về đúng vị trí cần thiết, từ đó đảm bảo tính thẩm mỹ cho khuôn mặt bệnh nhân.

Ưu điểm của niềng răng mắc cài kim loại thế hệ mới
Niềng răng bằng mắc cài kim loại phù hợp với nhiều đối tượng

 Để niềng răng bằng mắc cài kim loại, bác sĩ sẽ dùng dây thun và dây liên hợp có độ đàn hồi cao để gắn mắc cài với cung hàm. Chính vì vậy trong thời gian niềng răng sẽ hạn chế đau đớn cho bệnh nhân, giúp bệnh nhân có cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái hơn.

Niềng răng bằng kỹ thuật mắc cài kim loại thế hệ mới được thiết kế dây cài mảnh dẻ nhưng hiệu quả lại siêu bền, khả năng gia giảm lực ma sát tốt và tạo lực nhẹ nhàng trong quá trình di chuyển răng nên giúp kiểm soát lực tốt hơn cho mắc cài. Loại niềng răng mắc cài kim loại thế hệ mới còn giúp tránh được các tình trạng bị bung sút mắc cài trong thời gian sử dụng, giúp hiệu quả niềng răng đạt cao hơn, thẩm mỹ hơn.

Một ưu điểm khá quan trọng của niềng răng mắc cài kim loại thế hệ mới là bệnh nhân dễ dàng trong việc vệ sinh răng miệng nên hạn chế được bệnh hôi miệng cho bệnh nhân trong thời gian mang mắc cài. Từ đó bệnh nhân sẽ sở hữu khoang miệng sạch sẽ, hơi thở thơm tho suốt cả ngày.

Niềng răng mắc cài kim loại thế hệ mới được nhiều khách hàng lựa chọn để điều chỉnh các hiện tượng lệch lạc răng của mình. Ngoài loại niềng răng đó, niềng răng mắc cài mặt trong cũng được khá nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn do ưu điểm có thể che giấu được mắc cài. Niềng răng mặt trong giá bao nhiêu tiền luôn được mọi người quan tâm, bạn có thể tham khảo kỹ hơn ở các bài viết khác.

Để đạt được kết quả tốt, khách hàng nên lựa chọn những cơ sở nha khoa được cấp phép của Bộ Y tế và đạt được một số yêu cầu về bác sĩ, cơ sở vật chất...
Bài viết trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Niềng răng Invisalign có tốt không?

Giá thực hiện cấy ghép implant cao không ?

Răng mọc lệch lạc nguyên nhân do đâu?