Thực hiện niềng sâu với công nghệ 3M UGSL

Niềng răng là kỹ thuật giúp di chuyển các răng theo một trật tự đã được vạch ra trước đó chứ không có tác động gì thêm cho răng. Dưới tác động của mắc cài, răng sâu cũng được di chuyển như các răng khác, tuy nhiên tùy theo mức độ của răng sâu như thế nào mà tiến trình niềng răng của toàn hàm sẽ có sự thay đổi. Bên cạnh đó, chi phí bọc răng sứ giá bao nhiêu?

***Tham khảo thêm: phẫu thuật cắt xương hàm có nguy hiểm không

Nếu răng của bạn bị sâu thì có thể di chuyển răng không chuẩn theo chỉ định của bác sĩ. Đồng thời, khi gặp các bệnh lý về răng miệng thì các tác động của lực mắc cài có thể làm răng yếu đi hoặc làm các răng sâu có thể bị đau.

Thực hiện niềng sâu với công nghệ 3MUGSL
Răng sâu vẫn có thể niềng răng được

Hơn nữa, khi niềng răng, các mắc cài gắn lên bề mặt răng khiến cho việc vệ sinh răng miệng sẽ gặp khó khăn hơn. Cho nên khi vệ sinh răng miệng không kỹ sẽ là nguyên nhân bệnh sâu răng phát triển nặng hơn và có thể làm răng hỏng hoàn toàn. Do vậy khi niềng răng bị sâu là có thể làm hỏng răng hoặc sâu răng khi niềng răng hoàn thiện.

Vậy để trả lời cho câu hỏi răng sâu có niềng được không ? Tốt nhất bạn nền điều trị răng sâu để hạn chế tình trạng sau khi niềng răng đều đặn lại bị hỏng mất răng sâu. Với các trường hợp răng sâu thì bác sĩ thường điều trị nạo vết sâu sạch sẽ, sau đó chụp răng sứ lên để bảo tồn răng. Khi niềng răng, cùi răng và răng sứ bên trong vẫn di chuyển được khi chỉnh nha nên dù răng bị sâu nhưng điều trị hoàn thiện vẫn có thể niềng răng như bình thường.

Nha khoa Đăng Lưu đã điều trị niềng răng cho không ít trường hợp răng bị sâu. Đó là kết quả của công nghệ niềng răng không mắc cài 3M UGSL. Công nghệ này đã được các bác sĩ tại bệnh viện nha khoa danh tiếng Forsyth – Hoa Kỳ nghiên cứu và ứng dụng thành công. Loại mắc cài mới này đã được kiểm định của y khoa quốc tế về tiêu chuẩn, độ tin cậy cũng như an toàn và hiệu quả.

Công nghệ mới này có 4 ưu điểm vượt trội hơn hẳn các kỹ thuật niềng răng

– Điều chỉnh các răng một cách đều đặn, hài hòa với khuôn mặt.

– Hệ thống mắc cài được thiết kế linh động nhất nên cho hiệu quả cao, theo đúng lộ trình như bác sĩ đã vạch ra trước đó, hạn chế được khả năng sai lệch tối đa.

– Giúp răng và xương thích nghi nhanh, đảm bảo được tính bền chắc và ổn định sau khi hoàn thành ca niềng răng.

– Thời gian niềng răng được rút ngắn.

Nếu răng bạn bị sâu hãy mạnh dạn đến bác sĩ để được điều trị và niềng răng một cách an toàn, thẩm mỹ và hợp lý.
Bài viết trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Niềng răng Invisalign có tốt không?

Giá thực hiện cấy ghép implant cao không ?

Răng mọc lệch lạc nguyên nhân do đâu?