Phương pháp tẩy trắng răng bằng đèn LED

Tẩy trắng răng là nhu cầu làm đẹp của rất nhiều người vì nó mang lại nét thẩm mỹ cho khuôn mặt và sự tự tin trong việc giao tiếp. Vậy tẩy trắng răng bằng đèn Led có những ưu điểm gì và bọc răng sứ giá bao nhiêu tiền hiện nay.

***Tham khảo thêm: phẫu thuật hàm hô có đau không

Ưu điểm tẩy trắng răng bằng đèn LED
Tẩy trắng răng là phương pháp dùng hóa chất kết hợp với ánh sáng nhân tạo để kích hoạt tạo ra phản ứng oxy hóa nhằm cắt đứt các chuỗi protein màu trắng trong răng, từ đó giúp tẩy sạch các vết ố vàng trên răng, tạo răng trắng sáng. Sử dụng phương pháp này giúp vừa tạo thẩm mỹ cho khách hàng vừa tạo tính an toàn cho người sử dụng trong quá trình tiến hành tẩy trắng răng.

Phương pháp tẩy trắng răng bằng đèn LED
Tẩy trắng răng bằng đèn LED có hiệu quả cao

Phương pháp tẩy trắng răng thông thường dùng ánh sáng đốt dây tóc hợp chất để kích hoạt thuốc tẩy trắng răng nhưng tẩy trắng răng bằng đèn LED sử dụng ánh sáng có lượng tử nên nhiệt độ lan tỏa thấp hơn, không gây hại cho sức khỏe của khách hàng.

Tẩy trắng bằng đèn LED kết hợp với chất tẩy trắng Pola Office để đảm bảo hiệu quả cao hơn, tạo sự hoàn hảo. Bác sĩ thường dùng thuốc tẩy trắng răng Pola Office có độ PH=7 trung tính nên tạo độ an toàn cao. Khi được kích hoạt ánh sáng đèn LED thì thuốc sẽ dựa vào tác động oxy hóa khử để phóng thích oxy nguyên chất, thấm vào chuỗi protein màu trong răng. Điều này xảy ra hoàn toàn tự nhiên mà mắt thường sẽ không nhìn thấy, từ đây đem lại cho răng của bạn trắng sáng hoàn hảo.

Tẩy trắng răng bằng đèn LED cho hàm răng trắng sáng
Nhiều người lo sợ tẩy trắng răng bằng sẽ làm ảnh hưởng đến cấu trúc răng nhưng quan niệm này đã sai lầm bởi các phương pháp hiện đại này không gây cảm giác đau đơn, không gây ê buốt.

Trung bình một ca tẩy trắng răng mất khoảng 45 phút nên không mất quá nhiều thời gian của bạn. Đầu tiên bác sĩ sẽ cách ly môi và lợi để bôi thuốc, nhằm tránh thuốc dính vào làm bỏng rát. Sau đó tiến hành các bước tẩy trắng răng một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Hạn chế sử dụng thực phẩm có màu sau khi tẩy trắng răng
Phương pháp tẩy trắng răng này phù hợp với những trường hợp răng bị nhiễm tetracycline – loại nhiễm màu thường gặp khi các bà mẹ mang thai hoặc trẻ em uống thuốc này trước 7-8 tuổi.

Sau khi tẩy trắng răng bằng đèn LED bạn không phải lo lắng đến hàm răng vàng xỉn màu nữa, mà thay vào đó là hàm răng trắng đều đẹp hơn, trắng sáng hơn giúp bạn tự tin hơn với nụ cười của mình.
Bài viết trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Niềng răng Invisalign có tốt không?

Giá thực hiện cấy ghép implant cao không ?

Răng mọc lệch lạc nguyên nhân do đâu?