Niềng răng trong suốt ở đâu an toàn?

Hiệu quả của niềng răng trong suốt
Có thể nói niềng răng không mắc cài là một trong những phương pháp niềng răng tiện lợi và hiệu quả nhất hiện nay. Theo thống kê của Align Technology hiện đã có hơn 1,7 triệu bệnh nhân trên khắp thế giới đã và đang điều trị bằng niềng răng không mắc cài và đạt hiệu quả như mong muốn. Bên cạnh đó, nên biết bọc răng sứ giá bao nhiêu tiền hiện nay?

----Xem thêm: phẫu thuật cắt xương hàm có nguy hiểm không

Niềng răng trong suốt ở đâu an toàn?
Hàng triệu bệnh nhân đã thử niềng răng trong suốt và đạt kết quả mong muốn

Vì không phải sử dụng đến mắc cài hay dây cung nên phương pháp này ít khi xảy ra sự cố bong mắc cài, sút dây… buộc phải bệnh nhân phải thường xuyên đến trung tâm nha khoa tái khám như các phương pháp niềng răng mắc cài khác, do đó rất phù hợp với những bệnh nhân ở xa. Phương pháp niềng răng không mắc cài áp dụng công nghệ 3D mô phỏng toàn bộ quá trình điều trị nên bác sĩ chỉnh nha có thể dễ dàng lên kế hoạch điều trị cho từng bệnh nhân từ lúc bắt đầu cho đến khi kết thúc quá trình niềng răng. Từ đó các khay niềng cũng được sản xuất cho từng bệnh nhân với mức độ thích hợp, chính xác tuyệt đối. Trong quá trình đeo khay niềng, răng sẽ di chuyển dần cho đến khi đạt kết quả như mong muốn, thông thường mỗi khay niềng sẽ được sử dụng trong 2 tuần rồi chuyển qua khay mới. Vấn đề vệ sinh răng miệng trong thời gian niềng răng cũng dễ dàng hơn nhờ khay niềng có thể tháo ra một cách linh hoạt.

Một điều cần lưu ý là hiệu quả của niềng răng không mắc cài cao hay thấp còn phụ thuộc rất lớn vào từng tình trạng bệnh và các yếu tố khách quan như tuổi tác, sức khỏe, vùng răng cần điều trị, cách đặt các điểm chịu lực, các cấu trúc giải phẫu liên quan…

Lựa chọn địa chỉ nha khoa uy tín
Do đó, để đạt hiệu quả như mong muốn, bạn nên đến các trung tâm nha khoa uy tín để được bác sĩ nha khoa kiểm tra kỹ các chỉ định và các yếu tố để có những phác đồ điều trị thích hợp. Về độ uy tín, chất lượng và hiệu quả trong niềng răng, chúng tôi giới thiệu bạn có thể đến các địa chỉ như Nha khoa Đăng Lưu, Nha khoa Việt Pháp, Nha khoa Thái Tổ. Đây là các trung tâm nha khoa được khách hàng đánh giá khá tốt hiện nay với trang thiết bị hiện đại và đội ngũ bác sĩ lành nghề, được đào tạo từ nước ngoài.
Bài viết trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Niềng răng Invisalign có tốt không?

Giá thực hiện cấy ghép implant cao không ?

Răng mọc lệch lạc nguyên nhân do đâu?