Tẩy trắng răng công nghệ hiện đại

Chúng tôi xin khẳng định, sau khi hoàn tất ca niềng răng không mắc cài invisalign, bạn có thể tiến hành tẩy trắng răng như bình thường nhé. Thủ thuật này hoàn toàn không gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe răng miệng, nên bạn hãy yên tâm. Tuy nhiên, cần lưu ý, bạn không được phép tẩy trắng ngay sau khi vừa tháo niềng răng.

Tẩy trắng răng công nghệ hiện đại

Hiện nay, tẩy trắng răng được xem như là "vị cứu tinh" cho những hàm răng bị xuống màu ố vàng hoặc ngay cả những trường hợp răng bị nhiễm màu kháng sinh. Tẩy trắng răng không những giúp bạn có được màu răng trắng sáng, thẩm mỹ mà còn giúp bạn lấy lại tự tin trong giao tiếp.


Công nghệ tẩy trắng răng bằng laser Whitening là công nghệ làm trắng răng thẩm mỹ hiện đại nhất hiện nay được thực hiện tại nha khoa với sự kết hợp của các bác sĩ nha khoa cùng công nghệ tiên tiến của hiệp hội nha khoa quốc tế. Đây là công nghệ tẩy trắng răng mới nhất được các chuyên gia hàng đầu khuyên dùng cho tất cả những trường hợp muốn có hàm răng trắng sáng.

Ưu điểm phương pháp tẩy trắng răng WhiteMax

Phương pháp tẩy trắng răng bằng WhiteMax sử dụng ánh sáng xanh WhiteSpeed xuyên thấu qua 12,000 sợi quang học và 30 lớp kính lọc chuyên dụng, tác động nhiệt hóa thuốc, tác động trực tiếp vào các mô răng và men răng hỗ trợ tẩy răng trắng sáng một cách nhanh chóng, rút ngắn quy trình dịch vụ trong thời gian ngắn có thể.

Là công nghệ đã vượt qua hàng ngàn thử nghiệm y khoa của Hiệp hội nha khoa Pháp ADF tiến hành đã chứng minh được Laser có độ trung tín nên không gây hại bề mặt men răng, quy trình tẩy trắng răng chỉ loại bỏ các sắc tố màu trên răng.

WhiteMax là có thể tạo ra tác động kép, vừa hỗ trợ tẩy trắng, vừa tăng cường bù đắp những khuyết thiếu trên bề mặt men răng, giúp hạn chế sự tái bám của thực phẩm sau tẩy trắng, mà không xâm lấn đến cấu trúc của răng, cảm giác ê buốt sau khi tẩy trắng răng không xuất hiện.


Không chỉ là công nghệ đem lại hiệu quả tối ưu, WhiteMax còn đem lại hiệu quả lâu dài mà các phương pháp làm trắng răng thông thường không có được. Nếu bạn băn khoăn về tính hiệu quả của công nghệ này thì hãy yên tâm – với cơ chế kích hoạt sâu, làm trắng răng ngay từ trong cấu trúc răng và có khả năng hạn chế tái bám màu thực phẩm hiệu quả.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Niềng răng Invisalign có tốt không?

Giá thực hiện cấy ghép implant cao không ?

Răng mọc lệch lạc nguyên nhân do đâu?