Một số cách hạn chế e buốt khi tẩy trắng răng

Niềng răng tuy là biện pháp chỉnh nha ưu việt nhưng lại làm nhiều khách hàng e ngại “sợ xấu” do phải đeo mắc cài trong thời gian khá lâu. Chính vì điều đó niềng răng không mắc cài invisalign ra đời đã giúp quá trình niềng răng diễn ra thoải mái hơn với các khay niềng trong suốt, khách hàng vẫn đẹp khi đeo mắc cài.

Chanh có tác dụng làm trắng răng không?

Chanh là một loại trái cây phổ biến, rẻ, và bạn có thể dễ dàng tìm thấy ở mọi nơi. Nó tạo nên những thức uống ngon bổ rẻ giải khát thanh lộc cơ thể. Ngoài ra người ta còn dùng nó để tẩy trắng răng. Tuy nhiên nếu bạn không biết cách vệ sinh răng miệng sau khi sử dụng có thể sẽ gây hại cho răng.


Nước chanh chứa nhiều lượng vitamin C, là đồ uống cáo tác dụng giải khát giải độc, thanh lọc cớ thể, làm đẹp da. Ngoài ra, chanh còn có tác dụng tẩy trắng răng, ngăn chặn chứng chảy máu chân răng. 

Bạn cũng có thể lấy nước chanh pha loãng xúc miệng hoặc chà xát lên răng, chúng sẽ làm sạch khoang miệng và làm trắng răng rất hiệu quả. Song, các chuyên gia nha khoa khuyến cáo bạn không nên lạm dụng chanh để làm trắng răng bởi nó gây ê buốt và hại men răng.

Một số cách hạn chế e buốt khi tẩy trắng răng

Tẩy trắng răng được thực hiện an toàn nhất tại phòng khám nha khoa. Tuy nhiên, nhiều chị em lựa chọn tẩy trắng tại nhà gây nên tình trạng ê buốt răng. Nếu bạn bị ê buốt, những cách sau đây có thể giúp bạn giải quyết vấn đề này:

- Nếu đang dùng loại máng tẩy trắng, đeo máng trong thời gian ngắn hơn.

- Chải răng với kem đánh răng dành cho răng ê buốt.

- Hỏi ý kiến nha sĩ về cách điều trị ê buốt khi tẩy trắng tại phòng nha và loại kem đánh răng giúp giảm ê buốt tại nhà.

- Ngưng tẩy trắng răng trong vài ngày để cho răng của bạn thích nghi với quá trình tẩy trắng. Cảm giác ê buốt sẽ giảm bớt đi.


Trong một số trường hợp, nha sĩ của bạn có thể ngăn cản bạn tẩy trắng răng: Nếu bạn mắc bệnh về nướu, mòn răng, sâu răng nhiều, hoặc những trường hợp đặc biệt nhạy cảm răng; Trường hợp có thai hoặc cho đang cho con bú; Những răng có mão bọc, mũ răng hoặc những phục hồi khác trên các răng trước của bạn, đều không thể tẩy.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Niềng răng Invisalign có tốt không?

Giá thực hiện cấy ghép implant cao không ?

Răng mọc lệch lạc nguyên nhân do đâu?