Chanh có làm răng trắng sáng được không?

Niềng răng là giải pháp mang lại kết quả chỉnh răng hô tốt, đáp ứng tính an toàn và không giới hạn phạm vi đối tượng. Với những ưu điểm như trên, niềng răng hô giá bao nhiêu là hợp lý trở thành mối bận tâm của nhiều khách hàng. 

Chanh có làm răng trắng sáng được không?

Chanh là một loại trái cây phổ biến, rẻ, và bạn có thể dễ dàng tìm thấy ở mọi nơi. Nó tạo nên những thức uống ngon bổ rẻ giải khát thanh lộc cơ thể. Ngoài ra người ta còn dùng nó để tẩy trắng răng. Tuy nhiên nếu bạn không biết cách vệ sinh răng miệng sau khi sử dụng có thể sẽ gây hại cho răng.


Nước chanh chứa nhiều lượng vitamin C, là đồ uống cáo tác dụng giải khát giải độc, thanh lọc cớ thể, làm đẹp da. Ngoài ra, chanh còn có tác dụng tẩy trắng răng, ngăn chặn chứng chảy máu chân răng. 

Bạn cũng có thể lấy nước chanh pha loãng xúc miệng hoặc chà xát lên răng, chúng sẽ làm sạch khoang miệng và làm trắng răng rất hiệu quả. Song, các chuyên gia nha khoa khuyến cáo bạn không nên lạm dụng chanh để làm trắng răng bởi nó gây ê buốt và hại men răng.

Tẩy trắng răng tại phòng nha có hại gì không?

Chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy hàm răng trắng sáng luôn tạo được vẻ rạng người mỗi khi cười. Để có được hàm răng đẹp, nhiều người đã tìm đến cách tẩy trắng răng. Sự thật về tẩy trắng răng có hại không được bàn luận rất nhiều. Có người cho rằng tẩy trắng răng làm răng yếu đi nhưng có người cảm thấy việc này không gây ảnh hưởng đến răng.

Nếu bạn áp dụng phương pháp tẩy trắng răng không an toàn thì việc gây tác hại cho răng là điều sẽ xảy ra. Đặc biệt là khi tự ý mua thuốc tẩy trắng hay các sản phẩm làm trắng răng. Hiện nay, nguồn gốc hàng hóa này thường không rõ ràng, được nhập lậu và phân phối đến các tỉnh thành nên khó kiểm soát.

Nếu bạn mua phải hàng kém chất lượng sẽ làm răng bị hư. Một số nha khoa có dịch vụ tẩy trắng răng nhưng mỗi nơi sử dụng công nghệ tẩy trắng khác nhau. Điều này cũng ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng tẩy trắng răng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Niềng răng Invisalign có tốt không?

Giá thực hiện cấy ghép implant cao không ?

Răng mọc lệch lạc nguyên nhân do đâu?