Vì sao tẩy trắng răng không có hại?

Cũng như chỉnh nha niềng răng, ngoài giá trị thẩm mỹ đem lại, tẩy trắng răng còn giúp hỗ trợ quá trình phòng ngừa các bệnh lý về răng miệng. Trước khi tẩy trắng, bạn sẽ được bác sĩ thăm khám cụ thể và loại bỏ các bệnh răng miệng nếu có, chính vì thế tình trạng răng miệng cũng sẽ được cải thiện hơn sau khi tẩy trắng răng.

Vì sao tẩy trắng răng không có hại?

Làm trắng răng giải pháp thẩm mỹ răng có hai mặt. Dù áp dụng biện pháp nào, tự nhiên hay dùng thuốc tẩy thì tác dụng và tác hại được xem là đi đôi với nhau nếu không được thực hiện đảm bảo. Để biết tẩy trắng răng có hại không, hãy xem xét trên 2 góc độ:


Biện pháp tự nhiên

Thật khó có thể tách bạch giữa tác dụng làm trắng với tác hại của nó. Bởi vì đừng quên rằng “thủ phạm” khiến cho hàm răng bị xỉn màu đi từng ngày không gì khác chính là thực phẩm.
Vì thế, khi tiếp xúc với thực phẩm, dẫu là thực phẩm có tác dụng tẩy và làm sạch thì bên cạnh đó, chúng vẫn còn chứa không ít các phân tử gây đổi màu răng. Nếu bạn dùng thực phẩm để làm trắng thì song song với quá trình làm trắng cũng chính là quá trình làm răng xỉn màu đi.

Sử dụng thuốc tẩy trắng

Với thuốc tẩy trắng thì hiệu quả làm trắng răng sẽ cao hơn, nhanh hơn và như ý. Màu răng sẽ có những thay đổi rất rõ rệt. Tuy nhiên, song song với sự thay màu của men răng cũng là quá trình bị bào mòn hoặc kích ứng của thuốc tẩy. Do đó, men răng có thể trắng lên nhưng đồng thời cũng có thể mỏng và yếu đi sau khi chịu tác động của thuốc.

Tẩy trắng răng như thế nào không đau?

Tẩy trắng bằng công nghệ White Max thì những tác động kích ứng của thuốc lên men răng sẽ được kiểm soát tốt với quy trình tẩy trắng đảm bảo theo tiêu chuẩn Quốc tế giúp bạn không phải lo lắng về vấn để tẩy trắng răng có đau không?

Trước khi tẩy trắng, bạn sẽ được vệ sinh khoang miệng, lấy cao răng và được cách ly răng khỏi môi, lợi cũng như bôi chất bảo vệ. Khi quy trình tẩy trắng răng diễn ra thì các hoạt chất từ thuốc tẩy trắng được kích hoạt và ngấm sâu vào thay đổi màu sắc của răng từ bên trong chứ không chỉ có tác dụng đối với bề mặt bên ngoài của răng.


Chính các hoạt chất ở nồng độ mạnh lại được kích thích hoạt hóa khiến cho răng có cảm giác tê. Tùy thuộc vào độ nhạy cảm của từng người mà sự tê này tăng cao hay không, có thể khiến bệnh nhân thấy buốt ở răng.

Sau khi bạn bôi thuốc tẩy trắng, bạn chỉ việc đeo kính và nằm thư giãn trong khoảng 20 – 30 phút để chờ hoàn thành quy trình.

Doanbtv

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Niềng răng Invisalign có tốt không?

Giá thực hiện cấy ghép implant cao không ?

Răng mọc lệch lạc nguyên nhân do đâu?