Giải pháp phát huy tốt nhất những lợi ích niềng răng

Đặc biệt, niềng răng để chỉnh răng nhưng cũng đồng nghĩa với việc đang điều chỉnh khớp cắn. Khớp cắn có vai trò đặc biệt quan trọng đối với việc ăn nhai. Lực nhai và sự cử động hàm chỉ nhịp nhàng và thoải mái nhất khi khớp cắn không bị sai lệch. Việc niềng răng mất bao lâu cũng dựa trên nguyên tắc độ dịch chuyển của răng.

Giải pháp phát huy tốt nhất những lợi ích niềng răng

Công nghệ niềng răng mắc cài 3M UGSL hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế hiện đang ứng dụng tại nha khoa Đăng Lưu chính là giải pháp lý tưởng nhất mà bạn nên áp dụng khi muốn niềng chỉnh hàm răng bị khấp khểnh, sai lệch.

Công nghệ ứng dụng hệ thống mắc cài linh động số 1 hiện nay với khả năng tạo lực kéo bền bỉ, chuẩn xác, không sai lệch, ổn định trong suốt thời gian chỉ định tăng lực. Nhờ thế, răng sớm di chuyển tới vị trị thẩm mỹ mà bác sỹ và bệnh nhân mong muốn, giúp rút ngắn tối đa tổng thời gian điều trị.


Quá trình chỉnh nha nhẹ nhàng và thoải mái nhất, không gặp phải những sự cố cần cấp cứu khiến bệnh nhân cảm thấy phiền phức và mất thời gian. Trong và sau khi niềng, răng và xương hàm hoàn toàn ổn định, không hề bị yếu đi, nhờ thế việc ăn nhai vẫn có thể duy trì bình thường.

Những lợi ích của việc niềng răng quan trọng nhất

Niềng răng là một phương pháp khoa học để giảm thiểu những vấn đề về răng miệng. Những trường hợp sai lệch về khớp cắn sẽ làm ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn sau này. Trong một số trường hợp, răng mọc lệch, răng khểnh là nơi giắt thức ăn, vi khuẩn cũng từ đó phát sinh, gây nên hàng loạt các bệnh răng miệng như viêm nướu, viêm chân răng, nha chu…

Khi khớp cắn hay các răng lệch lạc được điều chỉnh đều khít trên cung hàm thì các vấn đề bệnh lý cũng được hạn chế tối đa, đặc biệt là khi bạn chăm sóc răng miệng đúng cách. Đây rõ ràng là một lợi ích niềng răng quan trọng mà bất cứ những ai gặp các vấn đề về răng lệch lạc cần quan tâm.


Đem lại tính thẩm mỹ, diện mạo mới cho khuôn mặt. Tâm lý người đi chỉnh nha chủ yếu do yếu tố thẩm mỹ tác động. Khi răng hô vẩu, móm hay khấp khểnh sẽ có ảnh hưởng đến sự tự tin trong giao tiếp.

Việc chỉnh nha chẳng những chỉnh khớp cắn mà nó còn tạo nên sự hài hòa trong gương mặt. Đó sẽ là một tỉ lệ cân đối giữa phần hàm và phần mặt phù hợp nhất với gương mặt của bạn, mang lại một diện mạo mới cho bạn.

Doanbtv

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Niềng răng Invisalign có tốt không?

Giá thực hiện cấy ghép implant cao không ?

Răng mọc lệch lạc nguyên nhân do đâu?