Niềng răng ở đâu là hợp lý nhất?

Chỉnh nha niềng răng vô hình là kỹ thuật nha khoa tiên tiến nhất và phức tạp nhất hiện nay. Phương pháp này đòi hỏi độ chính xác ở mọi bước trong quy trình niềng răng, bao gồm lên phác đồ điều trị, lấy dấu hàm, thiết kế khay niềng và thiết lập lực tác động phù hợp trong từng giai đoạn.

Phương pháp niềng răng mắc cài sứ

Niềng răng với mắc cài sứ là phương pháp chỉnh nha hiện nay đang được nhiều khách hàng lựa chọn bởi tính thẩm mỹ cao mà chi phí cũng không quá đắt. Sản phẩm này có màu trắng vì thế khi niềng răng mắc cài sứ vừa đẹp mà vừa khó phát hiện là đang niềng răng.

Khắc phục mọi nhược điểm của các mắc cài truyền thống
Ngoài ra ưu điểm của mắc cài sứ là chịu lực tốt và rất khó bị phá vỡ. Các dây thun liên hàm có màu sắc gần như trong suốt cũng giúp bạn có nụ cười tự tin hơn.

Công nghệ niềng răng bằng mắc cài sứ được chỉ định sử dụng cho tất cả các trường hợp muốn điều chỉnh lại hàm răng đang bị hô, móm do răng, răng bị thưa hay là mọc lộn xộn, không đều. Giúp mang lại nụ cười duyên dáng cho khách hàng. 

Niềng răng ở đâu là hợp lý nhất?

Niềng răng mắc cài sứ là hình thức chỉnh nha áp dụng các mắc cài được chế tác bằng chất liệu sứ đeo lên răng nhằm giúp răng dịch chuyển từ từ về vị trí khuôn hàm như mong đợi. Tùy thuộc vào từng cơ địa và khuyết điểm trên răng, nha sĩ sẽ có kế hoạch điều trị phù hợp.

Vì vậy khi bạn quan tâm niềng răng không mắc cài bao nhiêu tiền cần đồng thời tìm hiểu về chất lượng của địa chỉ nha khoa thực hiện. Đó phải là nơi có các bác sỹ trình độ cao, chuyên môn sâu và giàu kinh nghiệm; là nơi được trang bị máy móc hiện đại và ứng dụng các công nghệ tiên tiến.
Niềng răng mắc cài sứ mang tính thẩm mỹ cao
Hiện nay trung tâm nha khoa Đăng Lưu là một trong những lựa chọn hàng đầu của khách hàng không những vì có giá niềng răng không mắc cài hợp lý mà còn bởi những giá trị nổi trội mà không phải đơn vị nha khoa nào cũng có được:

– Các bác sĩ có chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm, từng tốt nghiệp tại các trường đại học danh tiếng, từng được du học và tu nghiệp tại nước ngoài.

– Phòng khám được trang bị hệ thống máy móc đầy đủ và hiện đại, đều là những thương hiệu nổi tiếng quốc, hỗ trợ quy trình chỉnh nha thuận lợi, an toàn và nhanh chóng.

Doanbtv

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Niềng răng Invisalign có tốt không?

Giá thực hiện cấy ghép implant cao không ?

Răng mọc lệch lạc nguyên nhân do đâu?