Niềng răng không mắc cài có thể áp dụng cho những ai?

Khác với kỹ thuật niềng răng mắc cài, niềng răng không mắc cài không áp dụng nguyên lý hoạt động dựa trên hệ thống mắc cài và dây cung để nắn chỉnh răng. Thay vào đó, những khay niềng trong suốt có thể tháo lắp được sẽ tạo lực siết phù hợp, giúp bạn có thể chỉnh nha mà vẫn kiểm soát được quá trình này một cách an toàn và thuận tiện. 

Niềng răng không mắc cài có thể áp dụng cho những ai?

Niềng răng giá bao nhiêu tiền? Là sự đánh dấu bước phát triển vượt bậc của công nghệ chỉnh nha, niềng răng không mắc cài có thể được áp dụng trên nhiều đối tượng người bệnh, mang lại hiệu quả điều trị như mong đợi.

– Bệnh nhân mắc phải tình trạng hô, vẩu, móm, lệch lạc khớp cắn nhẹ do răng gây ra.

Khay niềng tháo lắp dễ dàng
– Bệnh nhân có răng mọc lệch, mọc ngầm, chen chúc nhau trên cung hàm khiến răng khấp khểnh.

– Bệnh nhân cần thực hiện niềng răng nhưng có tiền sử dị ứng với kim loại hoặc có yêu cầu thẩm mỹ cao.

Niềng răng không mắc cài 3d clear có hiệu quả không?

Niềng răng không mắc cài là sử dụng các khay niềng trong suốt để khắc phục các khuyết điểm về răng, trong đó có răng thưa, về đúng vị trí trên cung hàm, đạt khớp cắn hoàn chỉnh và ăn nhai phục hồi. Niềng răng không mắc cài 3D Clear trong 1 thời gian nhất định sẽ giúp bạn có hàm răng đều đặn như ý muốn và có cấu tạo hàm vững chắc.

Do vậy, bạn yên tâm với tính năng thẩm mỹ và hiệu quả mà niềng răng không mắc cài 3d clear mang lại. Để thực hiện chỉnh nha cho bạn, bác sĩ sẽ lấy dấu hàm trước để các khay niềng ôm sát chân răng giúp răng di chuyển theo ý muốn và đúng tiến độ.

Hình thức chỉnh nha mang tính thẩm mỹ cao
Thông thường cứ 2 tuần, bác sĩ sẽ thay khay mới có lực xiết mạnh hơn khay cũ. Tổng số lượng khay bạn phải đeo trong suốt quá trình niềng răng là 25 - 40 khay tùy theo mức độ răng của bạn phức tạp hay đơn giản mà thời gian niềng răng nhiều hay ít.

Bạn hãy đến nha khoa uy tín có các đặc điểm như: Bộ Y tế cấp phép, có bác sĩ giỏi thực hiện, phòng nha vô trùng, công nghệ hiện đại,… để thực hiện nhằm đảm bảo hiệu quả, cho dù bạn niềng răng không mắc cài 3D Clear đều đạt hiệu quả.

Doanbtv

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Niềng răng Invisalign có tốt không?

Giá thực hiện cấy ghép implant cao không ?

Răng mọc lệch lạc nguyên nhân do đâu?