Niềng răng hô nên biết

Niềng răng hô được thực hiện bằng những kỹ thuật hiện đại. Phương pháp này ra đời nhằm khắc phục hiệu quả khuyết điểm hô mất tính thẩm mỹ. Niềng răng hô được tiến hành thực hiện tuần tự theo các bước cụ thể, cùng tìm hiểu những thông tin liên quan ở bài viết dưới đây. Ngoài ra, không phải ai cũng quan tâm đến niềng răng giá bao nhiêu?

Hô là như thế nào?
Hô là tình trạng cấu trúc xương hàm lệch lạc so với tổng thể gương mặt. Đây là một trong những khuyết điểm xấu cần được khắc phục. Nhiều người không may mắc phải khuyết điểm này nên thường e ngại khi giao tiếp với mọi người xung quanh.

---Tham khảo thêm: cạo vôi răng có tác dụng gì 

Hô do 2 nguyên nhân chính gây nên:
- Hô do bẩm sinh: nguyên nhân này chiếm đến 70%, bố hoặc mẹ bị hô sẽ sinh con ra mắc phải khuyết điểm này.

Niềng răng hô nên biết
Hô bẩm sinh

- Hô do mắc phải: một số thói quen xấu như: ngậm núm vu nhiều, mút tay, ngủ hờ lưỡi,... hình thành từ nhỏ cũng khiến răng bị hô. Vì vậy, các mẹ nên chú ý tránh để lại những biến chứng xâu về sau cho trẻ.

Các phương pháp niềng răng hô phổ biến
Hiện nay, có đa dạng các kỹ thuật niềng răng khác nhau, vì vậy khách hàng có thể lựa chọn. Tùy vào khuyết điểm và nhu cầu của khách hàng các bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp phù hợp. Các kỹ thuật niềng răng hô phổ biến như:
---Thông tin tham khảo: phẫu thuật hàm hô có đau không
Niềng răng kim loại
Niềng răng mắc cài kim loại có chi thấp nên cũng được nhiều người tìm hiểu và lựa chọn. Thực hiện phương pháp này mất khoảng 1 đến 2 năm sẽ mang lại kết quả như ý muốn. Tuy nhiên, một số trường hợp nhạy cảm có thể gây dị ứng. Bên cạnh đó, một số người còn e ngại sau khi gắn mắc cài.

Niềng răng mắc cài sứ
Cũng sử dụng dây cung và mắc cài để tiến hành niềng răng. Tuy nhiên, mắc cài được làm bằng sứ nên đạt yêu cầu về mặt thẩm mỹ hơn.Vì vậy, mọi người không còn e ngại trong khoảng thời gian niềng răng. Kỹ thuật niềng răng mắc cài sứ cũng không gây dị ứng.

Niềng răng không mắc cài 3D Clear
Thực hiện niềng răng không mắc cài 3D Clear là một trong những phương pháp hiện đại. Trước khi thực hiện cũng được các bác sĩ tư vấn và thăm khám cụ thể. Thực hiện niềng răng không mắc cài đạt yêu cầu về mặt thẩm mỹ cao. Cứ 10 ngày các bạn sẽ tiến hành thay khay niềng răng một lần và nhớ tái khám theo đúng lịch hẹn của các bác sĩ để được kiểm tra kết quả.
Những thông tin chúng tôi cung cấp trên liên quan đến phương pháp niềng răng hô. Các bạn nên tìm hiểu và lựa chọn địa chỉ Nha khoa uy tín để được các bác sĩ hỗ trợ thăm khám và mang lại kết quả như ý muốn.
Bài viết trích nguồn tại: https://dvtaytrangrangnhakhoa.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Niềng răng Invisalign có tốt không?

Giá thực hiện cấy ghép implant cao không ?

Răng mọc lệch lạc nguyên nhân do đâu?