Ưu điểm của niềng răng mắc cài tự đóng là gì

Niềng răng mắc cài tự đóng Speed là một kỹ thuật niềng răng được nhiều khách hàng lựa chọn để phục hình hàm răng xô lệch, mọc lộn xộn của mình. Có được sự ghi nhận này là do công nghệ niềng răng mắc cài tự đóng Speed có rất nhiều ưu điểm nổi bật, hơn hẳn những công nghệ niềng răng thông thường khác. Vậy cạo vôi răng có tác dụng gì 

Ưu điểm của niềng răng mắc cài tự đóng là gì

Mắc cài tự buộc tạo cảm giác dễ chịu

Ưu điểm của niềng răng mắc cài tự đóng Speed là gì
Đầu tiên lực tác động của mắc cài tự đóng Speed lên răng rất nhẹ nhàng nên bệnh nhân luôn có cảm giác thoải mái trong thời gian mang mắc cài, không gây vướng víu hay bất cứ cảm giác khó chịu nào.

Thứ hai, phương pháp niềng răng mắc cài tự đóng speed được thiết kế khá đặc biệt với vật liệu có độ đàn hồi cao nên việc di chuyển răng sẽ dễ dàng hơn khi bạn ăn nhai.


Thứ ba, phương pháp niềng răng bằng mắc cài tự đóng speed sẽ giúp bạn rút ngắn thời gian niềng răng và số lần tái khám cũng ít hơn nên không làm mất nhiều thời gian của bệnh nhân.


Thứ tư, mắc cài tự đóng speed có thiết kế không nhiễm màu thức ăn nên tính thẩm mỹ rất cao. Bệnh nhân khi mang mắc cài qua thời gian mà không sợ bị đen hoặc vàng nên thoải mái hơn khi giao tiếp với người xung quanh.


Thứ năm, bề mặt của mắc cài tự đóng speed nhỏ và tròn nên vệ sinh răng miệng thực hiện dễ dàng hơn hết, bạn không cần phải lo lắng cách chăm sóc sau khi niềng răng.


Thứ sáu, phần cạnh của mắc cài trơn láng nên bệnh nhân sẽ dễ dàng hơn trong việc nhai thức ăn.

Quy trình niềng răng mắc cài tự đóng
Bước 1: Thăm khám và tư vấn


Bước 2: Chụp phim X-Quang.


Bước 3: Đo và lấy mẫu hàm răng.


Bước 4: Thiết kế mắc cài phù hợp.


Bước 5: Tiến hành niềng răng theo khuôn mẫu.


Bước 6. Kiểm tra lần cuối và hẹn lịch tái khám với bệnh nhân.

Niềng răng mắc cài tự đóng Speed ở đâu tốt 
Ngày nay có nhiều cơ sở nha khoa mới mọc lên với những lời “quảng cáo” rất thu hút khách hàng. Chính vì thế, mọi người cần phải sáng suốt đưa ra sự lựa chọn của mình. Có như thế mới mong tìm được một cơ sở nha khoa hiện đại, chất lượng và uy tín. Trong đó, Nha khoa Đăng Lưu là sự lựa chọn tốt nhất để giúp bạn sở hữu khuôn mặt khả ái, nụ cười tươi tắn và thân thiện với mọi người. sở dĩ có thể khẳng định như vậy vì ở đây tập trung đội ngũ bác sĩ giỏi về chuyên môn, có tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực chỉnh nha. Đồng thời nha khoa Đăng Lưu cũng không ngừng đầu tư hệ thống máy móc hiện đại, nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, hỗ trợ đắc lực cho sự thành công của các ca niềng răng.


TG: NH

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Niềng răng Invisalign có tốt không?

Giá thực hiện cấy ghép implant cao không ?

Răng mọc lệch lạc nguyên nhân do đâu?