Thông tin chi tiết về răng toàn sứ Cercon


Hiện nay răng toàn sứ Cercon được xem là loại răng sứ cao cấp, được nhiều người tin tưởng lựa chọn vì nó mang đến nét thẩm mỹ và sự bền chắc tốt nhất hiện nay trong các dòng răng sứ. Tuy được không phải ai cũng hiểu rõ về những ưu nhược điểm của răng sứ Cercon mang lại cho người dùng. Chính vì lý do đó, trong bài viết này, Nha khoa Đăng Lưusẽ thông tin chi tiết đến mọi người ưu nhược điểm của loại răng sứ này.
>> Bài tiếp theo cấy ghép implant ở đâu

Cấu tạo của răng toàn sứ Cercon

Răng toàn sứ Cercon được thiết kế 100% khung sườn và lớp phủ bên ngoài bằng sứ, răng toàn sứ , vì thế nó còn có cái tên gọi khác đó là răng toàn sứ. Dòng răng sứ này giúp cho việc phục hình răng sứ thẩm mỹ có được những lợi ích tuyệt vời mà người làm răng nên biết và cân nhắc cách kỹ lưỡng khi đưa ra sự lựa chọn cho bản thân mình.
Những tình trạng như đen viền nướu, dễ xỉn màu gây mất thẩm mỹ hay dễ bể vỡ như khi phục hình răng sứ kim loại thường và răng sứ Titan khi được phục hình bằng răng Cercon.
răng toàn sứ Cercon
Răng toàn sứ Cercon

Và ưu điểm rất tiến bộ của nó là loại răng sứ lý tưởng cho những ai bị dị ứng với kim loại.

Ưu điểm vượt trội của răng sứ cercon.

–Thiết kế vừa vặn , hoàn hảo giống răng thật phù hợp khuôn hàm người làm răng và cũng  không phải chỉnh sửa nhiều khi lắp răng, giảm thiểu tình trạng cộm cấn, khó chịu khi mang răng Tiết kiệm thời gian và tiền bạc cho người làm răng.
– Không gây ra bất kỳ dấu hiệu dị ứng, kích ứng nướu răng nào cho người làm răng toàn sứ Cercon.
– Không đen viền nướu như răng sứ hợp kim và kim loại và không hề thấy bóng đen của kim loại khi ánh sáng rọi vào.
– Răng sứ Cercon có màu sắc tự nhiên, không quá trắng sáng không đục, mang lại nét hài hòa cho cả hàm răng khi đã được phục hình.
– Khả năng chống bám dính của răng sứ Cercon còn cao hơn cả răng thật,  vì vậy chúng sẽ không dễ xỉn màu trước tác động của thức ăn như coffee, trà hay thuốc lá và các thực phẩm chứa phẩm màu.
– Bản thân vật liệu Cercon là một sản phẩm tốt, do đó chúng có phản ứng nhiệt giống như răng thật.
– Tuổi thọ bền lâu, dao động khoảng từ 10-15 năm. Nếu được phục hình bằng kỹ thuật chuẩn, bởi bác sĩ giỏi và người làm răng giữ chế độ chăm sóc tốt dành cho răng sứ thì răng sứ Cercon còn có thể duy trì lâu dài hơn.
Và đó là tất cả những ưu điểm của răng Cercon, giờ hãy cùng tìm hiểu tiếp những nhược điểm của loại răng sứ này để hiểu rõ trọn vẹn cả ưu nhược điểm của răng sứ Cercon nhé!
Một số nhược điểm của răng sứ Cercon người làm răng cần lưu ý
Đối với răng sứ Cercon, nhược điểm duy nhất của  chúng có giá thành khá cao so với các loại răng sứ khác hiện có trên thị trường, dao động khoảng tầm 6.000.000đ – 8.000.000đ/răng..
Bên cạnh đó, răng toàn sứ không phù hợp với việc làm cầu răng sứ quá dài
Mong rằng với những thông tin về ưu nhược điểm của răng sứ Cercon trên đây, những ai đang có nhu cầu bọc răng sứ sẽ hiểu rõ hơn và chọn cho mình loại răng sứ tốt, phù hợp. Bạn có thể đến trực tiếp tại nha khoa Đăng Lưu để được hỗ trợ thăm khám hoặc tư vấn miễn phí về các dịch vụ phục hình chỉnh nha Bạn sẽ có một số kiến thức thẩm mỹ nhất định cùng một sự trải nghiệm tuyệt vời!
TG : ĐTT

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Niềng răng Invisalign có tốt không?

Giá thực hiện cấy ghép implant cao không ?

Răng mọc lệch lạc nguyên nhân do đâu?