Những thông tin về trồng răng sứ Titan.


Trong tất cả các loại răng sứ để chỉnh nha thẩm mỹ thì răng sứ Titan hiện nay được rất nhiều người dân Việt Nam lựa chọn, không chỉ vì lợi ích mà nó mang lại mà ngay cả giá cả cũng rất vừa tầm. Để giúp mọi người hiểu rõ hơn về nhữnglợi ích, giá cả, tuổi thọ, mức độ an toàn,…tất tần tật xoay quanh loại răng sứ này,  nha khoa Đăng Lưu xin gửi đến bạn bài niềng răng hô hết bao nhiêu tiền viết sau đây.

Trường hợp nào nên bọc răng sứ Titan

răng sứ Titan.
răng sứ Titan.

Nếu như răng của bạn đã bị sâu, vỡ, mẻ, răng bị ố vàng, răng thưa, răng bị mòn men quá nhiều….hãy đến ngay trung tâm nha khoa uy tín để được thực hiện bọc răng sứ Titan.
Không quá khắt khe về độ tuổi bọc răng sứ chỉ cần bạn mọc đủ răng vĩnh viễn là được phục hình răng sứ rồi. Tuy nhiên đối với trẻ em dù đã mọc đủ răng vĩnh viễn nhưng bị sâu răng, hư tủy sớm thì lúc phụ huynh nên đưa con mình đi đến các trung tâm nha khoa để kiểm tra và nghe các bác sĩ tư vấn điều trị nếu bé có đủ điều kiện bọc răng sứ thì vẫn có thể tiến hành 

Mức độ an toàn của răng sứ

Titan là một hợp chất từ trước đến nay luôn được các chuyên gia nhận định là kim loại lành tính được sử dụng rộng rãi trong phẫu thuật thẩm mỹ, có thể kết hợp tốt với xương của con người, bền chắc, sáng bóng và đặc biệt là chúng chống ăn mòn tốt với các axit hay clo nên mọi người có thể an tâm khi quyết định bọc răng sứ Titan.
Đặc biệt, tính chất thuần y học của hợp kim titan và sứ sẽ không gây ra bất kỳ dị ứng, ung thư hay làm biến dạng các kết cấu tiếp xúc trong thời gian dài. Thế nên quý bạn đọc không nên quá lo lắng vì sức khỏe tổng thể và răng miệng của chúng ta cũng không bị ảnh hưởng bởi làm răng sứ titan đâu nhé
 Răng sứ Titan được chế tác bởi khung sườn làm từ hợp kim có chứa 4 – 6% titanium và bên ngoài phủ bằng lớp sứ Ceramco3 với thiết kế như vậy thì răng sứ Titan rất bền chắc cũng không bị biến dạng bởi những đồ ăn nóng hay lạn. Thời gian sử dụng của loại răng sứ này cũng rất lâu có thể tồn tại trong vòng 10 năm nếu bạn biết chăm sóc đúng cách

Nhược điểm của răng sứ Titan là gì?

lõi răng kim loại lại là một nhược điểm của răng sứ này sau một thời gian sử dụng. Sự xuất hiện của hiện tượng oxy hóa và những điểm đen quanh đường chân răng sẽ gây mất thẩm mỹ cho người bọc răng sứ Titan, đặc biệt là với những vị trí như răng cửa.
Nếu so với các dòng răng toàn sứ thế hệ mới hiện nay, thì răng sứ Titan kém hơn ở điểm này.
Như đã nói ở trên, lý do răng sứ Titan được chọn để phục hình nhiều tại Việt Nam vì chúng có giá cả phù hợp với thu nhập của đại đa số người dân nước ta. Nhiều người vẫn lo ngại về vấn đề “tiền nào của nấy” hay không.
Tuy nhiên, răng sứ Titan dù có chi phí thấp so với các dòng răng sứ thế hệ mới hiện nay, song về mặt ưu điểm mang lại cho người làm răng, chúng vẫn đảm bảo rất tốt.
Hiện nay, trên thị trường nha khoa răng sứ Titan có giá dao động từ 1,2 – 2,5 triệu đồng/răng. Sự chênh lệch này còn tùy thuộc vào từng nha khoa sở hữu và áp dụng kỹ thuật phục hình nào.



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Niềng răng Invisalign có tốt không?

Giá thực hiện cấy ghép implant cao không ?

Răng mọc lệch lạc nguyên nhân do đâu?